ĐÈN LED DÂY QUẬN 6. ĐẠI LÝ, CỬA HÀNG, CÔNG TY BÁN ĐÈN LED DÂY UY TÍN, GIÁ RẺ Ở TẠI QUẬN 6 / Q.6

đèn led dây quận 6. Đại lý, cửa hàng, công ty bán đèn led dây ở tại quận 6 hay q.6 KHỞI CHÍ PHÁT (LED.VIPLIGHT) chuyên cung cấp và phân phối đèn led dây với đủ loại màu sắc ánh sáng như: led dây ánh sáng trắng, led dây ánh sáng vàng, led dây ánh sáng đỏ, led dây ánh sáng xanh dương, led dây ánh sáng xanh lá, led dây ánh sáng đủ màu,... cùng nhiều kiểu dáng sang trọng, hiện đại, trang nhã và tinh tế với đủ các loại để quý khách hàng quý đối tác chọn lựa. đặt biệt là giá thành rẻ hơn các nhà cung cấp khác trên thị trường nói riêng hay thị trường thành phố hồ chí minh và cả nước nói chung. Đại lý phân phối thiết bị chiếu sáng KHỞI CHÍ PHÁT (LED.VIPLIGHT) với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh sản phẩm đèn led dây nên chúng tôi hiểu rõ nhữn mong muốn của khách hàng đối với các dòng sản phẩm đèn led chiếu sáng, đèn trang trí nội thất và ngoại thất, chúng tôi luôn lấy phương châm " Bán hàng chỉ ăn doanh số từ nhà máy, không mang lại lợi nhuận trên từng sản phẩm" hàng hoá luôn có sẵn để phục vụ khách hàng, trước khi giao nhận hàng chúng tôi đều kiểm tra kỹ về số lượng cũng như là chất lượng của sản phẩm trước khi đến tay quý khách. Do đó, KHỞI CHÍ PHÁT (LED.VIPLIGHT) luôn được sự tin tưởng và tín nhiệm của rất nhiều đối tác, khách hàng ở thị trường quận 9 nói riêng và thị trường thành phố Hồ Chí Minh cũng như là cả nước nói chung.

đại lý, cửa hàng bán đèn led dây uy tín giá rẻ.

DANH MỤC MỘT SỐ SẢN PHẨM ĐÈN LED CHIẾU SÁNG, ĐÈN TRANG TRÍ THỊNH HÀNH ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG SỬ DỤNG NHIỀU TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY NHƯ:

HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG 24/7: 0933.013.398 (Zalo)

đèn led dây ánh sáng trắng IP 65 chống nước trang trí cây ngoài trời, chiếu sáng cây ngoài trời.

đèn led dây ánh sáng vàng IP 65 chống nước trang trí cây ngoài trời, chiếu sáng cây ngoài trời.

đèn led dây ánh sáng đỏ IP 65 chống nước trang trí cây ngoài trời, chiếu sáng cây ngoài trời.

đèn led dây ánh sáng xanh dương, xanh nước biển IP 65 chống nước trang trí cây ngoài trời, chiếu sáng cây ngoài trời.

đèn led dây ánh sáng xanh lá cây IP 65 chống nước trang trí cây ngoài trời, chiếu sáng cây ngoài trời.

đèn led dây ánh sáng nhiều màu, đủ màu, đổi màu IP 65 chống nước trang trí cây ngoài trời, chiếu sáng cây ngoài trời.

Bóng đèn được thiết kế nhỏ gọn, tỉ mĩ Màu sắc hiển thị đẹp với nhiều lựa chọn Lớp nhựa bao quanh bóng led là loại nhựa dẻo trong suốt có độ bền cao Chịu nhiệt tốt, chống nước tốt IP65 Ngoài ra, lớp nhựa trong suốt còn giúp bóng led phản quang tốt, độ hắt sáng cao. thích hợp với mọi không gian và nhu cầu sử dụng. Giữa các mối led có khoảng cách rõ ràng giúp người dùng có thể cắt, ghép hay nối lại với nhau khi cần điều chỉnh. Đèn dây sử dụng công nghệ chíp led tiên tiến nên tiết kiệm điện năng, nhiệt tỏa ra thấp tuổi thọ cao, an toàn trong việc lắp đặt và sử dụng. sử dụng điện 220v đó là một lợi thế tối ưu khi thi công dài dễ  thi công và lắp đặt.

Ứng dụng:

  • Đèn led dây chống nước ( ip65) được để hắt sáng các khe, cạnh tủ
  • Làm điểm nhấn cho các sản phẩm: Đồ trang sức, quần áo, giày dép,…
  • Dùng để trang trí trần nhà thạch cao, bể bơi, khu vui chơi, khuân viên nhà ở, nhà hàng, quán cà phê, quán karaoke, đường phố,…


.................................. Và nhiều danh mục sản phẩm đèn led dây chiếu sáng và trang trí, đèn trang trí nội thất khác, quý khách hàng, quý đối tác có nhu cầu mua hàng hay tư vấn và tham khảo vui lòng truy cập và trang web: https://www.ledviplight.com/  của công ty, hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ hay theo số điện thoại công ty.

Khi quý khách hàng, quý đối tác đến mua hàng hay tham quan sản phẩm đèn công ty chúng tôi tại quận 9, sẽ được nhân viến tư vấn cụ thể từng loại sản phẩm, phù hợp với từng không gian chiếu sáng cũng như trang trí nội ngoại thất một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

Hay khi Quý khách hàng là cá nhân hay đơn vị tổ chức muốn mua hàng trực tiếp qua điện thoại. Hãy gọi cho chúng tôi và trình bày các yêu cầu về sản phẩm, nhân viên chúng tôi xẽ tư vấn cụ thể từng loại sản phẩm về mẫu mã, phương pháp lắp đặt, mục đích sử dụng... và báo giá cho quý khách hàng một cách tốt nhất.